ทางเข้าW88 ลอยลำUCL!เป๊ปเตรียมโฟกัสพรีเมียร์ลีก

เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือ “เรือใบสีฟ้า”แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยตอนนี้ทีมเปลี่ยนไปโฟกัสกับพรีเมียร์ ลีก ได้แบบเต็มที่แล้ว หลังเปิดเสมอกับ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค 1-1 ตีตั๊วเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เรียบร้อย
“เราผ่านเข้ารอบได้แล้ว ตอนนี้เราโฟกัสมุ่งไปที่พรีเมียร์ ลีก จนกว่าเราจะได้กลับมาเล่นอีกครั้ง ก่อนหน้านี้เป้าหมายของเราคือการผ่านเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่งเราก็ทำได้แล้ว” กวาร์ดิโอลา กล่าว

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เว็บแทงบอลไทย เป้าหมายหลัก! ผีรื้อไฟล์เก่าหวนล่า”ซาอูล”มกราฯนี้

APP แทงบอล มูว่าไง!? แฟร์ต็องเก้นอยากคุยไก่เรื่องสัญญาใหม่

UFABETWINS ผี-ไก่มองตาปริบๆสองทีมดังมีลุ้นได้ตัวสตาร์ยูเว่ปีหน้า