APP แทงบอล เหลือเชื่อ! แม็คเกรเกอร์เผยชื่อนักเตะคนโปรด

“ผมชอบเทียร์นี่ย์ เขาเป็นกัปตันทีมเซลติกและเพิ่งเซ็นสัญญากับอาร์เซน่อล เขาเป็นแฟนตัวยงของผมด้วย เขาตามเชียร์ผมทุกปีและตอนนี้เขาก็โด่งดังขึ้น เขาคือปรากฎการณ์ เป็นนักเตะที่มหัศจรรย์”
“เราคุยกันบ่อยมาก เขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยม เป็นเด็กที่น่ารักและผมก็เอาใจเชียร์เขาอยู่”

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เว็บแทงบอลไทย เป้าหมายหลัก! ผีรื้อไฟล์เก่าหวนล่า”ซาอูล”มกราฯนี้

APP แทงบอล มูว่าไง!? แฟร์ต็องเก้นอยากคุยไก่เรื่องสัญญาใหม่

UFABETWINS ผี-ไก่มองตาปริบๆสองทีมดังมีลุ้นได้ตัวสตาร์ยูเว่ปีหน้า